Monday, February 3, 2014

సావిత్రి పెళ్లి

ఇదిగో మల్లేష్ గారు ఇలగుఉండండి
మీ మాటలేవో మీరు సెప్పేసుకొని ఒగ్గేస్తున్నారు, నేను సెప్పేది కూడా ఇనుకోరేటి

మబ్బు పట్ట్నేల , సినుకు రాల్నెలయితే మిమ్మల్ని సుడ్లేగానండి
ఆ పిచ్చబ్బాయితో.. క్సమించండీ.... మీ స్నేహితునితో టీ కొట్టుతానుంటే నేనేటండి మా కాలనంత సూసేవారు.
అపుడేనండి, సినిమాల్లో లాగ ప్రేమనయితే కాదుగానండీ , అందరూ సూసి అటేపెల్లె ఆ అబ్బాయి భుజాన సెయ్యేసి మాట్లాడేందుకు సక్కటి మనసుండాలనుకున్నాండి
తెల్సండి ప్రతారం మీరు నా ఎనకమాలె గుడికొస్తున్నారని, మీరు నన్ను సూసేప్పుడే మిమ్మల్ని నేను సూడ్లేదండి అంతే
మీరు డబ్బుకంటే మడిసికిచ్చిన ఇలువ తెగనచ్చేసిదండి, అప్పుడు గూడా ప్రేమలాంటిది ఏమ్లేదండి మీరంటే అభిమానం తప్ప.

నాక్కూడా కాఫీలు, పిజ్జాలు అలవాట్లేదండి
అమ్మ సేసిన టీ, అమ్మ సేత్తో ఆవకాయన్నం, నేను సేసుకొనే పని ఇయ్యేనండి నా లోకం
నేను పనిసేసేది పెద్ద హోటల్లోలెండి అందుకే నా యేసాలు మీకు ఉన్నోల్లాగానిపించిందేమో

మీరు నా ఎనకమాలె తిరుగుతుంటే భలే బాగానిపిచ్చేదండి, ఏ అమ్మాయికి బాగుండదు సెప్పండి
ప్రేమని, పెళ్లనంటే ఇయ్యన్ని వుండవుగదండి
కాని ఇయ్యేల మొదటిపాలి గుబులెసిందండి మీరు మళ్లీ కానరారేమోని
ఇయ్యేల గూడా ఇది ప్రేమా, ఇంకేదో నాకు తెలీదండి , కాని మీలాంటి మడిసిని ఒడిసిపట్టలేదన్న భాధ ఉండగూడదండి, అందుకే నాను కూడా ధైర్యం సేసి సెప్తున్నానండి

మీ మాట మందులా అనిపించినా, మీ మనసు నాకిష్టమైన ఐస్క్రీంలాంటిదండి , మనువాడదాం మల్లేష్ గారు..
ఇంతకి నా పేరు తెల్దుకదండి మీకు ... సావిత్రి

No comments:

Post a Comment