Wednesday, February 5, 2014

శ్వాస నీకు సెలవని, నా ఊపిరిని ఒంటరి చేసి

Lyric : శ్వాస నీకు సెలవని, నా ఊపిరిని ఒంటరి చేసి నన్ను శిలగా మార్చి తిరిగిరాని పయనమన్నది
Situation : లోకాన్ని వీడి, తన కల వీడని ప్రేమని మరచిపోలేక..





శ్వాస నీకు సెలవని నా ఊపిరిని ఒంటరి చేసి నన్ను శిలగా మార్చి తిరిగిరాని పయనమన్నది
నా కలికి కలలోనే కనిపిస్తూ కవ్విస్తూ లాలిస్తూ,చీకటిలో ఆశని వెలుగులో నిరాశని చూస్తూ గడపమన్నది.

నా కంటి పాపకి నీ తలపులే కన్నీటి జోల
కనులు తెరిచిన కలల లోకాన నన్ను తడిమేటి నీ ప్రేమ అల
నీకై తపించి అలసిన మనసుకి ఎడబాటు లాలి
మది చేరిన మరో జగాన నన్నల్లుకున్న నీ తనువు గాలి

శ్వాస నీకు సెలవని నా ఊపిరిని ఒంటరి చేసి నన్ను శిలగా మార్చి తిరిగిరాని పయనమన్నది || 2

నిదురలో నా చెలి నవ్వు అపురూపం
ఎదురుగా కనపడని ఆ చెలిమి రూపం
రేయిలో రంగుల హరివిల్లు ఆమె అనురాగం
పొద్దు గడవని తన జ్ఞాపకాలు కడలి దుమారం

శ్వాస నీకు సెలవని నా ఊపిరిని ఒంటరి చేసి నన్ను శిలగా మార్చి తిరిగిరాని పయనమన్నది || 2

నా అరుణోదయం కలల హృదయంలో నిదరోతుంది
కల వీడితే తను కాలం వదిలిపోతుందని నా మది దిగులుపడుతుంది
కలలో తనని మురిపించే నా కనులంటే నాకిష్టం
కల చెదిరిన ఆ కనులకు కళ శూన్యం

శ్వాస నీకు సెలవని నా ఊపిరిని ఒంటరి చేసి నన్ను శిలగా మార్చి తిరిగిరాని పయనమన్నది
నా కలికి కలలోనే కనిపిస్తూ కవ్విస్తూ లాలిస్తూ చీకటిలో ఆశని వెలుగులో నిరాశని చూస్తూ గడపమన్నది.

No comments:

Post a Comment