Sunday, February 2, 2014

మల్లేషన్న ఇష్క్

తాగిన మందు తల్కాయ్ వడ్తే గోలికని మందుల దుకానమచ్చిన
పొద్దుగాల పొద్దుగాల దుకుణం బందుండే, మీదికెంచి ఆన వడ్తుఉండే 
నెత్తి తడిశ్తే సర్దిలేస్తదని సందులకురికితి, ఆగో గప్పుడు జూస్తి నిన్ను

శత్తిరి వెట్టుకొని బట్టల్ కరావయితయని కిందా మీదా జూస్కుంట నడుస్తుంటివి
గదే గల్లికెంచి నలుగురు పోరగాండ్లు ఇష్టయల్ కొట్టుకుంట బండ్ల మీద జుయ్యు జూయ్యుమని పోయిర్రు ఇగేముంది నీ మీద బయ్యుమని బుడదజిల్లె
ఇగ జూస్కో గప్పుడు గాళ్ళని జూష్న సూపు తిట్టిన తిట్లు నాకు మస్తుగా నచ్చినయ్
ఇగనుకున్న, మందుల్నే గింత మంచిగుందంటే దిగినంక అద్దిరిపోద్దని, గప్పుడే ఫిక్స్ అయితి

ఆగే ఆగే నాతో తిర్గితే నీకు తక్లీఫ్ గావద్దని
వందరూపాల షాయ షాప్ల శాయ్ తాగుడు నేర్శిన
రొట్టె ముక్కల దుకాణంల రొట్టేల్దినుడు నేర్శిన
పట్నం శెరువు సుట్టూ పశార్లు కొట్టుడు నేర్శిన

ఇగ మీ ఇంటికాడ శక్కర్లు కొట్టి కొట్టి గాడున్నపిచ్చోడు గూడా బడే దోస్తయ్యిండు,పొద్దుగాల శాయి పొద్దుగూకాల శాయి గాన్తోనే తాగుతుండే
గురారం గురారం గుళ్ళేకొస్తే పంతులేమో పులారకచ్చినట్టు సూస్తుండే, మరింత పెట్టరాదే అంటినని నారాజ్ అయినట్టుండు
ఒక్కపాలన్న గిటేపు జూస్తవని గాడున్న ముష్టానికి పైసలిస్తునేవుండే, ఒక్కదినమన్నా సూపు తిప్పవైతివి
శాన దినాలు నీ ఎంట సుట్టి సుట్టి బేజారయిన, గియ్యన్నిగాదు గాని ఓ ముచ్చటయితే శెప్పాలని దైర్యంజేసి అచ్చిన

పిచ్చోడ్ని నేనొక్కన్నే మనిశిలెక్క సూశ్నని , ముష్టోడు నేను ఎష్న పైసల్తో శెప్పులు కుట్టే దుకుణం పెట్టిండని నన్ను గట్టిగ వట్టుకొని ఎడ్శిర్రు, గప్పుడు గారినయ్ నా కండ్లకెంచి బలబలామని నీళ్ళు

నువ్వు నన్ను పసంద్ జేశ్న జేయకపోయినా నాకు దిల్ అంటే సూపిచ్చినవని దిల్కుష్తో బోతున్నా... వుంటా మళ్ళ.. నీ మల్లేష్.....

No comments:

Post a Comment